สั่งสินค้าจากจีน

สั่งสินค้าจากจีน ทำกำไรได้ เพราะออนไลน์ไม่ใช่ทางเลือก แต่เป็นทางรอด

ในยุคปัจจุบันที่ Social Media มาแรง ทำให้การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้รับความนิยมสูง โดยเฉพาะการ สั่งสินค้าจากจีน เราไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงต่างประเทศซื้อของจากจีนให้เสียเวลา เนื่องจากสามารถหาสินค้าจากจีนมาขายได้วิธีง่ายๆ คือ ผ่านชิปปิ้งรายใหญ่อย่าง Taobao2you

สั่งสินค้าจากจีน

เนื่องจากการสั่งสินค้าออนไลน์มาแรงแซงโค้ง ทำให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องอย่างการขายของออนไลน์ได้รับความสนใจไปด้วย ยิ่งพูดถึงการสั่งของจากจีนเข้ามาขายในบ้านเราแล้วด้วยหล่ะก็ ยิ่งได้รับความนิยมสูงมาก เนื่องจากสามารถสั่งซื้อผ่านชิปปิ้งรายใหญ่ได้ โดยชิปปิ้งจะทำหน้าที่ดูแลรับผิดชอบการสั่งสินค้าจากจีนให้กับเราทุกอย่างทุกขั้นตอน เรามีหน้าที่เพียงสั่งสินค้าที่เราต้องการ ชำระเงิน และรอรับสินค้าหน้าบ้านเท่านั้นเองก็จะได้รับสินค้าอย่างถูกต้องครบถ้วน

สั่งสินค้าจากจีน

พาส่อง Comment ธุรกิจสั่งสินค้าจากจีน Pantip 2565

เราจะมาเสนอความคิดเห็นกระทู้สั่งสินค้าจากจีนพันทิปต่าง ๆ กันว่ามีกระทู้ใดบ้างที่พูดถึง สั่งสินค้าจากจีนมาขาย ว่าอย่างไรกันบ้าง

สั่งสินค้าจากจีน pantip 2565

– สั่งของจากจีนมีที่ไหนบ้างได้ของชัวร์และปลอดภัยครับ

ปกติจะสั่งจาก Aliexpress ได้ของตลอด มีเคยไม่ได้ช่วงแรก แต่ส่งของเร็วขึ้น 7-30 วัน ส่วนใหญ่ก็เหมือนในรูป มีรีวิวรูปสินค้าจากคนที่ซื้อช่วยได้เลย

  • ความคิดเห็นที่ 1 – Taobao กับ Tmall  ของบางอย่างราคาใกล้เคียงกับ Ali เลย แต่แอฟบนมือถือดีมากสามารถค้นหาจากรูปภาพได้ เราจะหาของจาก Ali แคปรูปแล้วมาค้นหาใน Taobao Tmall ถ้าราคาต่างกันไม่มากก็จะซื้อใน Ali เพราะสะดวกกว่า Taobao Tmall ไม่ส่งของนอกประเทศ ต้องใช้ชิปปิ้งซื้อก็จะมีค่าบวกราคาตรงนี้
  • ความคิดเห็นที่ 3 – ผมสั่งจาก Talbao Tmall ใช้ชิปปิ้งเจ้าดังของไทยนี่แหละครับ ชิปปิ้งส่วนใหญ่เขามีโกดังในจีนและไทยกันทั้งนั้น จากที่ผมสั่งจากสองเว็บนี้ก็ได้ของตรงตามรูปปกติทุกอย่าง อยู่ที่เราเลือกร้านก่อนสั่งครับดูดี ๆ มันมีเกณฑ์ให้อยู่แล้วว่าต้องดูร้านที่น่าเชื่อถือแบบไหน ซึ่งผมสั่งผ่านชิปปิ้งตลอด จ่ายเงินให้ชิปปิ้งแล้วก็ไม่ต้องทำอะไรเลย นั่งอยู่บ้านรอรับของเท่านั้น

– สั่งของมาขายต่อ เลือกเว็บไหนคุ้มกว่ากันระหว่าง Taobao กับ 1688

สอบถามหน่อยค่ะ จะสั่งของจากจีนมาขายต่อ อยากได้เว็บที่ขายของถูก ๆ หน่อยเห็นว่าสองเว็บนี้ถูก แต่ไม่รู้จะเลือกเว็บไหนดี ใครมีประสบการณ์สั่งของจากสองเว็ยนี้ขอคำแนะนำทีค่ะ

  • ความคิดเห็นที่ 1 – เถาเป่าซื้อถึงยอดส่งฟรีมีหลายร้าน แต่ 1688 ต้องเสียค่าส่งในจีน
  • ความคิดเห็นที่ 3 – 1688 เขาขายส่ง เริ่มแรกยังไม่คล่อง ให้เอาลิงค์ร้านค้าไปฝากกับชิปปิ้งสั่ง เลือกชิปปิ้งดี ๆ หน่อยที่ค่าส่งถูกเหลือเชื่อ

อ้างอิง | 1 | 2 |

บทความที่น่าสนใจ : วิธีสั่งสินค้าจากจีน ✔️ ฉบับใหม่ Taobao2you สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์

วิธีนําเข้าสินค้าจากจีนของเรา Taobao2You

1. นำเข้าอย่างเดียว

คลิก

2. ฝากสั่ง + นำเข้า (กิโล-คิว)

คลิก

3. ฝากสั่ง + นำเข้า (ปลีก)

คลิก
พรีออเดอร์จีน

วิธีการสั่งสินค้าจากจีน และรูปแบบการนำเข้าที่ดีที่สุด

คลิกเพื่ออ่านวิธีนำเข้าต่าง ๆ เพิ่มเติม

ปัจจุบันการสั่งสินค้าจากจีนราคาถูก ไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพราะมีการการสั่งสินค้าจากจีนด้วยกันหลายวิธี เช่น บริการเหมาตู้คอนเทนเนอร์

โดยมีค่าอัตรานำเข้าที่มีราคาถูกมาก มีความน่าเชื่อถือ มีระบบออนไลน์ ระบบหลังบ้านที่สามารถเช็คสถานะ เช็คความเคลื่อนไหวของสินค้าอย่างรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีบริการเหมาตู้คอนเทนเนอร์มีทั้งขนาดตู้ 20 และตู้ 40 ยิ่งขนเยอะ ค่านำเข้าก็ยิ่งถูกลง ส่วนใหญ่คิดราคาค่านำเข้าตามน้ำหนัก ขนาด และปริมาตร ไม่ว่าจะสั่งสินค้าจากจีนจำนวนมาก จำนวนน้อย ผู้ให้บริการนำเข้าจะซัพพอร์ตทุกขั้นตอน : คลิก

เรามีบริการฝากสั่งสินค้าจากจีนราคาส่ง และนำเข้าแบบกิโล บริการนี้เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าจำนวนมาก หรือลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าเพื่อไปขายต่อ ยิ่งนำเข้ามากราคาค่านำเข้าก็ยิ่งถูกลง อย่างไรก็ตามคุณสามารถเข้าไปคำนวณค่าขนส่งได้ที่เว็บไซต์ของเรา ระบบสามารถคำนวณราคาค่าขนส่งให้คุณได้โดยอัตโนมัติ

บริการฝากสั่งซื้อและนำเข้าแบบปลีก โดยมีการนำเข้าหลากหลาย เช่น นําเข้าเสื้อผ้าจากจีน นำเข้ารองเท้า กระเป๋า จากจีน เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าจำนวนน้อยชิ้น หรือสั่งเป็นรายชิ้น นำสินค้ามาใช้เอง และลูกค้าที่สั่งซื้อครั้งแรกที่อาจยังไม่มีประสบการณ์ อัตราค่าบริการนำเข้าสินค้าขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้าที่นำเข้า

TAOBAO2YOU

Taobao2you ให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีนหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ นำเข้าสินค้าอย่างเดียว , ฝากสั่งซื้อสินค้า + นำเข้าแบบปลีก/กิโล, บริการนำเข้าสินค้าแบบเหมาตู้สินค้าหรือเหมาตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งแต่ละบริการก็มีอัตราค่าบริการที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับความเหมาะสม เพื่อให้คุณได้พิจารณาว่าการนำเข้าสินค้าแบบไหนตอบโจทย์และคุ้มค่ามากที่สุด

ติดต่อเรา บทความสาระน่ารู้

บทความที่น่าสนใจ : สั่งสินค้าจากจีนเองทำได้หรือไม่ ✔️ คุ้มกว่าให้บริษัทชิ้ปปิ้งนำเข้าหรือไม่

เว็ปสั่งสินค้าจากจีนเว็บไหนดี 2022

ปัจจุบันมีเว็บไซต์สั่งสินค้าจากจีนหลายเว็บไซต์ด้วยกัน ว่าแต่เว็บที่ไหนดี มีรายละเอียดอย่างไร เรามาดูกัน

1. สั่งสินค้าจากจีน 1688 ดีไหม

เว็บไซต์สั่งสินค้าจากจีน 1688 ถือเป็นช่องทางการซื้อสินค้าจากต่างประเทศที่ได้รับความนิยมมาก เนื่องจาก 1688 เป็นเว็บสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดของประเทศจีน เป็นเว็บธุรกิจแบบ B2B ที่มีของขายทุกอย่าง ทำให้เป็นที่รู้จัก อีกทั้งยังเป็นเว็บที่มีการสั่งซื้อสินค้าจำนวนมากเท่าไหร่ก็จะได้สินค้าที่ม่ราคาที่ถูกลงมากเท่านั้น หากต้องการสินค้าชนิดใดก็สามารถเข้าไปหาในที่เว็บไซต์ 1688 ได้ โดยเลือกร้านที่มีความน่าเชื่อถือ ด้วยการเช็คและพิจารณาให้ดีก่อนสั่งซื้อเพื่อให้ได้สินค้าจากร้านที่มีคุณภาพ

คำถามว่า สั่งสินค้าจากจีน 1688 ดีไหม – ขึ้นอยู่กับปริมาณการสั่งสินค้า ยิ่งสั่งซื้อจำนวนมากก็จะได้สินค้าราคาที่ถูกลงมาก มีความน่าเชื่อถือสูง ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ได้สินค้า

2. สั่งสินค้าจากจีน Taobao ดีไหม

Taobao เป็นเว็บไซต์สั่งซื้อสินค้าจากจีนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีสินค้าให้เลือกซื้อหลากหลาย ซึ่ง Taobao นั้นเป็นเว็บที่จะเน้นการขายแบบ C2C ทำให้ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์สินค้า ร้านค้าเล็ก ๆ ก็สามารถเข้าไปวางจำหน่ายสินค้าในเว็บไซต์ได้ การควบคุมคุณภาพของสินค้าแบบ Taobao สามารถทำได้ยากกว่า ทำให้ทุกครั้งที่มีการสั่งซื้อจาก Taobao จะต้องทำการพิจารณาเลือกซื้อสินค้าจากร้านที่มีความน่าเชื่อถือ

คำถามว่า สั่งสินค้าจากจีน Taobao ดีไหม – ในเว็บ Taobao มีสินค้าให้เลือกซื้อหลากหลาย เน้นการขายแบบ C2C ร้านค้าน้อยใหญ่ก็สามารถเข้าไปวางจำหน่ายได้ สินค้ามีคุณภาพ มีร้านค้าที่น่าเชื่อถือหลากหลาย

3. สั่งสินค้าจากจีน Alibaba ดีไหม

แหล่งขายสินค้าที่ขึ้นชื่อว่าใหญ่ที่สุดในโลกคือ Alibaba ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก เพราะเป็นแหล่งขายสินค้าส่งออกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อีกทั้งเป็นแหล่งขายสินค้าขนาดใหญ่ที่มีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน

คำถามว่า สั่งสินค้าจากจีน Alibaba ดีไหม – Alibaba เป็นเว็บไซต์ขายสินค้าส่งออกที่ใคร ๆ ก็รู้จักดี มีความน่าเชื่อถือ พ่อค้าแม่ค้า หรือ ผู้ประกอบการสามารถวางใจซื้อสินค้าจาก Alibaba ได้อย่างสบายใจ มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย หาอะไรก็เจอ

1688 Logo
Tmall
alibaba logo
taobao logo

ข้อดี และประโยชน์ของการสั่งสินค้าจากจีนมาขาย

การนำเข้าสินค้าจากจีนขายดี มีข้อดีมากมาย โดยเราสามารถนำเข้าสินค้าในราคาถูก แต่ได้คุณภาพ สามารถนำมาขายต่อได้กำไรไปเต็ม ๆ เพราะการนำเข้ามีขั้นตอนที่ง่ายดาย ด้วยการใช้บริการผ่านบริษัทชิปปิ้ง ที่ให้บริการสั่งสินค้าจากจีนมาขายได้อย่างครบวงจร

มาถึงตรงนี้คงทราบแล้วว่า การสั่งซื้อสินค้าจากจีน ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แต่การเลือกเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือได้ 100% เป็นสิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคำนึงถึงเสมอ ซึ่งบ้านเรามีผู้ให้บริการอยู่มากมาย ซึ่งเว็บไซต์ที่เราอยากแนะนำ เพราะมีความน่าเชื่อถือและเป็น One Stop Service ครบวงจรในที่เดียวอย่าง Taobao2you

ด้วยบริการของ Taobao2you ผู้ให้บริการในการนำเข้าสินค้าจากจีนที่ครบวงจร มีหน้าที่ดูแล สินค้าจากจีนขายดี ทุกขั้นตอน เริ่มจากการคัดแยกสินค้า เตรียมสินค้า เคลียร์สินค้า จนกระทั่งจัดส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าอย่างครบทุกชิ้นงาน ไม่มีขาดตกบกพร่อง เพราะ Taobao2you มีโกดังสินค้าเป็นของตัวเองทั้งในประเทศไทย และประเทศจีนที่มีประสิทธิภาพสูง ทำงานแบบครบวงจร โดยโกดังที่จีนจะคอยทำหน้าที่รับสินค้า คัดแยกสินค้า เพื่อไม่ให้สินค้าปะปนกับใคร ทีมงานทำงานอย่างมืออาชีพเพราะมีประสบการณ์การนำเข้าสินค้าสูง

ข้อเสีย ของการสั่งสินค้าจากจีน ไม่ผ่านชิปปิ้ง

การที่ผู้ประกอบการ สั่งสินค้าจากจีนโดยตรง มีข้อเสียกว่าการสั่งซื้อสินค้าจากจีนผ่านบริษัทชิปปิ้ง เนื่องจากผู้นำเข้ามือใหม่จะมีความยุ่งยากในเรื่องการติดต่อสื่อสารด้านภาษา อย่างภาษาจีน ภาษาอังกฤษ รวมถึงเรื่องภาษีนำเข้า อาจคิดไม่ถูกต้องทำให้เสียภาษีมากกว่า หรือถูกเอารัดเอาเปรียบจากซัพพลายเออร์จีนได้ ซึ่งทั้งหมดนี้ให้ Taobao2you เป็นผู้ดูแลในส่วนนี้แทนดีกว่า เพราะนอกจากนี้บริการติดต่อสื่อสารกับประเทศจีนให้ด้วย มีทีมงานสามารถเข้าใจและสื่อสารภาษาจีนให้กับท่านได้ ทำให้ท่านไม่ต้องกังวลเรื่องภาษาจีนแต่อย่างใด ท่านเพียงใช้บริการเรา ท่านจะได้รับอำนวยความสะดวกสบายในการนำเข้าสินค้าจากจีนให้กับท่านแทนทุกขั้นตอน

สั่งสินค้าจากจีนกี่วันถึง : คำตอบคือไม่เกิน 30 วันท่านจะได้รับสินค้าครบทุกชิ้นอย่างปลอดภัย

คลิกอ่านเพิ่มเติม : สั่งสินค้าจากจีนเสียภาษียังไง ?

เช็คเลขพัสดุจากจีน

วิธีเช็คเลขพัสดุจีน ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เข้าไปในเว็บไซต์ www.taobao2you.com วาง URL ของสินค้า คุณจะสามารถเห็นความเคลื่อนไหวทั้งหมดและสถานะของสินค้าได้แบบเรียลไทม์ หรือจะให้ทางทีมงานช่วยเช็คให้ ก็สะดวกสบายไปอีกแบบ

เช็คเลขพัสดุทันที...

การสั่งสินค้าจากจีน จับทางถูก มองเห็นช่องทาง ทำกำไรได้ 100%

  1. Taobao2you อยู่ในเครือของ Alibaba Group เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2003 จึงมีความน่าเชื่อถือมาก
  2. Taobao2you รับสั่งสินค้าน่าขายจากจีน ขนส่งจากจีน ที่ครบวงจรที่สุด
  3. Taobao2you ให้บริการนำเข้าจากจีนทั้งทางรถและทางเรือ ทั้งจำนวนมาก จำนวนน้อย หรือเป็นรายชิ้น ไม่มีประสบการณ์ ก็ไม่ใช่ปัญหา
  4. โกดังที่จีนของ Taobao2you คอยทำหน้าที่รับสินค้าและแยกสินค้า เพื่อไม่ให้สินค้าปะปนกับใคร เรียกได้ว่ามืออาชีพมาก ดูแลทุกกระบวนการจบในที่เดียว
  5. Taobao2you รับหน้าที่ดูแลทุกขั้นตอน ทั้งนำเข้า คัดแยกสินค้า เคลียร์สินค้า จนกระทั่งจัดส่งสินค้าถึงมือคุณ
  6. บริษัท Taobao2you มีโกดังสินค้าเป็นของตัวเองทั้งในประเทศไทย และ ประเทศจีนที่มีประสิทธิภาพสูง
  7. Taobao2you คิดอัตราค่าบริการถูกที่สุด ไม่มีขั้นต่ำ เรทถูกที่สุด

 

หากผู้ประกอบการรายย่อยท่านใด ต้องการสั่งสินค้าจากจีน ต่อไปนี้จะเป็นเรื่องที่ง่ายดาย ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ให้Taobao2you ให้บริการที่ตอบโจทย์และครอบคลุม ผู้ให้บริการ นําเข้าสินค้าจากจีนอันดับหนึ่งในราคาถูก รับสั่งของจาก Taobao 1688 Tmall คุ้มค่าแน่นอน เราเชื่อว่าทุกคนทราบกันดีว่าประเทศจีนเป็นประเทศที่มีอุตสาหกรรมการผลิต และมีกำลังการผลิตจำนวนมาก สามารพผลิตสินค้าได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ หรือสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ นานา

Taobao2you ผู้ให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีน ทั้งทางรถและทางเรือ ต้องการนำเข้าสินค้าจากจีนจำนวนมาก จำนวนน้อย หรือรายชิ้น ไม่มีประสบการณ์ ก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เรารับหน้าที่ดูแลคุณทุกขั้นตอน เรามีโกดังเก็บสินค้าทั้งในประเทศจีนและประเทศไทย เลือกใช้บริการกับเรา นำเข้าสินค้าจากจีนราคาส่ง รับกำไรเต็ม ๆ เพราะเราให้บริการในอัตราค่านำเข้าที่ถูกที่สุด และมีบริการที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการ

_____________

ช่องทางการติดต่อ : Taobao2you.com/contact-us

เบอร์โทร : 091-505-0775 ( จันทร์ – เสาร์ 9:00-18:00 )

เฟสบุ๊ค : Taobao2you

อีเมล : Taobao2you@gmail.com

แอป | แอนดรอยด์ : คลิก

ไลน์ : @TAOBAO2YOU