1688 alibaba

1688 Alibaba อาณาจักรในเครืออาลีบาบากรุ๊ป

1688 Alibaba คือ แหล่งร้านค้าขายส่งสินค้าจากจีน หรือเว็บสั่งของจากจีน Alibaba  รวบรวมผู้ประกอบการ หรือร้านค้าตั้งแต่รายใหญ่อย่างโรงงาน เจ้าของแบรนด์ และตัวแทนจำหน่ายเจ้าใหญ่ที่เข้ามาเปิดร้านค้าให้บริการในเว็บไซต์นี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการจะสร้างแบรนด์สินค้าของตัวเอง มีให้บริการออกแบบตราสินค้า โลโก้ รวมถึงบรรจุภัณฑ์หีบห่อต่าง ๆ อีกด้วย เรียกได้ว่า 1688 ได้รวบรวมร้านค้าที่มีศักยภาพในการทำการออกบแบแบรนด์ได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าอย่างดี

1688 Alibaba

ปัจจุบันหลายคนคงคุ้นเคยกับการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์หรือเราเรียกว่า E-Commerce เปิดให้บริการอยู่หลากหลายบนโลกอินเตอร์เน็ต เช่นเดียวกันหากเรากำลังมองหาสินค้าจากต่างประเทศ ต้องนึกถึงเว็บไซต์ขายของออนไลน์หรือ Pre-order จากต่างประเทศ เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และคงจะไม่กล่าวถึงเว็บไซต์ 1688 ที่เปิดให้บริการับนำเข้าสินค้าจากจีนอยู่ขณะนี้ไม่ได้เลย

alibaba logo
1688 Logo

1688 กับ Alibaba สำหรับคนต่างชาติ เว็บไหนดีกว่ากัน

ธุรกิจ E-Commerce ปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง แล้วถ้าพูดถึงธุรกิจนี้ก็อดนึกถึงเว็บไซต์ 1688 กับ Alibaba ไม่ได้เลย เพราะทั้งสองเว็บไซต์เป็นที่นิยมสูง มีผู้ประกอบการร้านค้าต่างเข้าไปขายของ หรือนำเข้าสินค้าจากทั้งสองเว็บไซต์เป็นจำนวนมาก ว่าแต่ทั้งสองเว็บไซต์ต่างกันอย่างไร

1. 1688.com

เป็นบริษัทย่อยของ Alibaba ดำเนินธุรกิจแบบ B2B B2C  เป็นเว็บไซต์ 1688 ขายส่ง และรับผลิตสินค้าในปริมาณมาก ปัจจุบันเป็นเว็บจีน 1688 และเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมสู.มาก มีชื่อเต็ม ๆ ว่า www.1688.com โดยเน้นทำตลาดภายในจีน

2. Alibaba.com

Alibaba เว็บไซต์ขายส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือบางคนเรียกว่าเว็บไซต์ B2B นั่นเอง เว็บไซต์ Alibaba ถือเป็นเว็บไซต์สัญชาติจีนที่ได้รับมาตรฐานสากลที่คนทั่วโลกยอมรับ ซึ่ง Alibaba เป็นเว็บไซต์ตัวกลางที่นัดให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้เข้ามาพบกัน และเกิดการแลกเปลี่ยนกันทางการค้า เนื่องจาก Alibaba ประกาศตัวเองเป็นเว็บไซต์ขายส่ง การซื้อสินค้าแต่ละครั้งต้องมีจำนวนยอดสั่งซื้อไม่ต่ำกว่า USD3000 แต่ด้วยเศรษฐกิจถดถอย ดังนั้นตอนนี้ Alibaba เปรียบเสมือนห้างแพลตตินั่ม ลดยอดการสั่งซื้อสินค้าขั้นต่ำจาก USD3000 ลดเหลือ USD50 ก็สั่งได้แล้ว แต่อาจต้องมีเทคนิคการต่อรองเจรจาบ้าง

อัตราค่าบริการนำเข้าสินค้าจากจีน

อยากสั่งของจากจีนมาขาย ไม่มีประสบการณ์ ไม่มีความรู้เรื่องการนำเข้า นำเข้าสินค้าจากจีนกับเราสิ Taobao2you  บริการนำเข้าสินค้าไม่มีขั้นต่ำ เรามีอัตราค่าบริการ หรือค่านําเข้าของจากจีนเรทราคาถูกที่สุด ยินดีให้บริการ

ดูอัตราค่าบริการนำเข้า ติดต่อเรา

[ Alibaba 1688 ] เว็บสั่งของจากจีน ที่ทั่วโลกให้ความสำคัญ 2022

  1. Alibaba มีบริการธุรกิจหลักคือ ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ E-Commerce นับเป็นธุรกิจหลักของบริษัทที่มีสัดส่วนรายได้มากที่สุด โดยธุรกิจนี้แบ่งออกง่าย ๆ เป็น 3 โมเดลคือ ธุรกิจ B2C (Business to Customer), ธุรกิจ C2C (Customer to Customer) และ B2B (Business to Business)
  2. ให้บริการสินค้าประเภท อาหารและเครื่องดื่ม อาหารแปรรูป ขนม สินค้านวัตกรรม สินค้าทางการเกษตร ความงาม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว สินค้าเพื่อสุขภาพ และ อุปกรณ์ตกแต่งสวน
  3. Alibaba เน้นการอำนวยความสะดวกให้ผู้ขายสามารถเข้าถึงเครื่องมือดิจิทัล ที่สามารถทำได้จากทุกอุปกรณ์สื่อสารทั้งเว็บไซต์และโมบายแอปพลิเคชัน มีบริการภาษาไทย อำนวยความสะดวกผู้ซื้อให้มากที่สุดทั้งการเสิร์ช การค้นหาด้วยรูปภาพ
  4. 1688 เว็บสั่งซื้อสินค้าจากประเทศจีน ถือเป็นช่องทางการซื้อสินค้าจากต่างประเทศ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้เว็บไซต์อื่น ๆ เป็นเว็บสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดของจีน ทำให้เว็บไซต์ที่มีคนรู้จักเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังเป็นเว็บที่หากมีการสั่งซื้อสินค้าจำนวนมากเท่าไรก็จได้สินค้าที่มีราคาที่ถูกลงมากเท่านั้น
  5. 1688 การเลือกซื้อสินค้านำเข้าจากจีนผ่านเว็บ 1688 ก็จะต้องทำการพิจารณาเลือกซื้อกับร้านที่มีความน่าเชื่อถือ โดยต้องทำการเช็คและพิจารณาให้ดีก่อนทำการซื้อ เพื่อให้ได้สินค้าจากร้านที่ดีได้คุณภาพ ได้มาตรฐานที่สุด
ชิปปิ้งจีนเจ้าไหนดี

สั่งของจากอาลีบาบาไม่เป็นทำไง ? Taobao2you บริการรับสั่งของ Alibaba Taobao Tmall 1688

การนำเข้าสินค้าจากจีน สิ่งที่ต้องพิจารณาเป็นสิ่งสำคัญที่สุดคือ ค่าขนส่งจากจีน ที่อาจมีราคาแพง ราคาถูก ตามแต่ประเภทของสินค้า เป็นปัญหาใหญ่ของพ่อค้าแม่ค้าผู้ประกอบการต้องเจอ แต่ปัญหานี้จะหมดไป ถ้าใช้บริการของ Taobao2you ผู้ให้บริการรับสั่งของ Alibaba Taobao Tmall 1688 อย่างครบวงจร นอกจากนี้ยังมีบริการอีกมากมายคือ

1. บริการนำเข้าอย่างเดียว บริการฝากสั่ง ไม่มีขั้นต่ำ ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง สั่งในนามได้ เช็คสถานะผ่านระบบ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ฝากนำเข้าอย่างเดียว โดยลูกค้าเป็นผู้สั่งซื้อจากทางร้านจีนเอง โดยค่านำเข้าจะถูกคิดตาม ขนาด น้ำหนักของสินค้า

2. บริการฝากสั่งซื้อ นำเข้าแบบกิโล-คิว  Taobao2you ช่วยสั่งซื้อให้และนำเข้ามาให้สะดวกครบจบ เหมาะสำหรับลูกค้าที่สั่งสินค้าไม่เป็น ต้องการให้ทางร้านทำให้ทุกอย่าง ค่าขนส่งจากจีนราคาส่งเพื่อไปขายต่อ

3. บริการฝากสั่งซื้อ นำเข้าแบบปลีก Taobao2you ช่วยสั่งซื้อให้และนำเข้ามาให้ สะดวกครบจบ เหมาะสำหรับลูกค้าที่สั่งสินค้าไม่เป็น ต้องการให้ทางร้านทำให้ทุกอย่าง ต้องการซื้อใช้เอง ค่าขนส่งนำเข้าคิดเป็นรายชิ้น

4. บริการเหมาตู้คอนเทนเนอร์  Taobao2you สามารถนำเข้าแบบเหมาตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีค่าอัตรานำเข้าที่มีราคาถูกมาก มีความน่าเชื่อถือ มีระบบออนไลน์ ระบบหลังบ้าน ที่สามารถเช็คสถานะ เช็คความเคลื่อนไหวของสินค้าอย่างรวดเร็ว  มีคอนเทนเนอร์ทั้งขนาดตู้ 20 และ ตู้ 40 เนื่องจากบริการแบบเหมาตู้คอนเทนเนอร์ที่คุ้มค่ามากกว่า ยิ่งขนเยอะ ค่านำเข้ายิ่งถูกลง

5. ค่าบริการเหมาตู้คอนเทนเนอร์ จะคิดราคาค่านำเข้าตามน้ำหนัก ขนาด และ ปริมาตร ไม่กำหนดขั้นต่ำ ไม่ว่าจะสั่งสินค้าจากจีนจำนวนมาก จำนวนน้อย หรือสั่งซื้อเป็นรายชิ้น Taobao2you จะให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีนจะซัพพอร์ตทุกขั้นตอน ตั้งแต่การนำเข้า จัดส่งสินค้า และการเคลียร์สินค้า เดินพิธีการผ่านด่านกรมศุลกากรขาเข้า

วิธีนําเข้าสินค้าจากจีนของเรา Taobao2You

1. นำเข้าอย่างเดียว

คลิก

2. ฝากสั่ง + นำเข้า (กิโล-คิว)

คลิก

3. ฝากสั่ง + นำเข้า (ปลีก)

คลิก

ซื้อของ Alibaba ไม่เป็น อ่านภาษาจีนไม่ออก ให้เราดูแลแทน

การนำเข้าสินค้าจากจีน ย่อมมีเรื่องของค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นตามมา เช่น ค่าขนส่งจากจีน  ค่าภาษี ค่าจัดส่งสินค้า ค่าสินค้า ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้อาจเป็นปัญหาสำหรับมือใหม่หัดนำเข้า เพราะการสื่อสารอาจต้องมีการเจรจาต่อรองสินค้าภาษาจีน แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป หากใช้บริการของ Taobao2you โดยเรามีบริการฝากสั่งซื้อ นำเข้าอย่างเดียว หรือนำเข้ากิโล นำเข้าปลีก

รูปแบบการนำเข้าของจากจีน Taobao2you

1. นำเข้าอย่างเดียว ลูกค้าสั่งจากทางร้านเอง

Taobao2you บริการนำเข้าสินค้าจากจีนอย่างเดียว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสั่งของจากร้านค้าด้วยตัวเอง เพียงแต่ต้องการให้เรานำเข้าสินค้าจากจีนได้ เรามีบริการนำเข้าทั้งทางรถทางเรือ มีอัตราค่านำเข้าไม่แพง สามารถเข้าไปดูอัตราค่าบริการนำเข้าสินค้าอย่างเดียวได้ที่เว็บไซต์ Taobao2you ทางเรือทางรถ ยิ่งนำเข้าสินค้าจำนวนมาก ราคายิ่งถูกลง

2. บริการฝากสั่งซื้อ + นำเข้ากิโล

Taobao2you บริการฝากสั่งซื้อ และนำเข้าแบบกิโล ราคานำเข้าถูกหากนำเข้าจำนวนมาก เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าจำนวนมากหรือลูกค้าที่ต้องการสั่งซ้อสินค้าเพื่อไปขายต่อ คุณสามารถเข้าไปคำนวฯค่าขนส่งได้ที่เว็บไซต์ของเรา ระบบสามารถคำนวฯราคาค่าขนส่งให้คุณได้โดยอัตโนมัติทันที

3. บริการฝากสั่งซื้อ + นำเข้าปลีก

Taobao2you มีบริการฝากสั่งซื้อ และนำเข้าแบบปลีก เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าจำนวนน้อยชิ้น หรือ สั่งซื้อเป็นรายชิ้น นำสินค้ามาใช้เอง และลูกค้าที่เพิ่งสั่งซื้อครั้งแรก ที่อาจยังไม่มีประสบการณ์ อัตราค่าบริการนำเข้าสินค้าขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้าที่นำเข้า

1688 Alibaba เว็บสั่งซื้อสินค้าจากประเทศจีน ถือเป็นช่องทางการซื้อสินค้าจากต่างประเทศ ที่ได้รับความนิมไม่แพ้เว็บไซต์อื่น ๆ เป็นเว็บสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดของจีน และหากต้องการสั่งของจากจีนผ่านเว็บขายส่งจีน 1688 และต้องการซื้อของจากจีน แต่สื่อสารไม่คล่อง ไม่รู้ว่าที่เราสื่อสารไปเขารู้เรื่องไหม อยากได้ตัวช่วยเพื่อมาติดต่อสั่งซื้อของจากจีนให้ Taobao2you เป็นผู้ช่วยการติดต่อสื่อสารกับจีนแทนคุณเอง

Taobao2you ให้บริการที่ตอบโจทย์และครอบคลุมอย่างครบวงจร ช่วยแปลภาษาจีนให้อย่างมืออาชีพ ไม่มีขั้นต่ำเรทถูกที่สุด ผู้ให้บริการสินค้านำเข้าจากจีนในราคาถูก รับสั่งของจาก Taobao นำเข้าสินค้าจากจีน คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

Taobao2you ผู้ให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีน สั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บซื้อของจีน 1688 Alibaba Taobao Tmall จากนั้นให้ Taobao2you ซัพพอร์ตการนำเข้าสินค้าอย่างทุกขั้นตอน รับรองไม่ผิดหวัง ท่านจะได้รับสินค้าจาก 1688 ครบทุกชิ้นในสภาพดีเยี่ยม ไม่ขาดตกบกพร่องในราคาถูก คุ้มค่าที่สุด และให้บริการซัพพอร์ตทุกขั้นตอน ตั้งแต่การนำเข้า จัดส่งสินค้า และการเคลียร์สินค้า เดินพิธีการผ่านด่านกรมศุลกากรขาเข้า

_____________

ช่องทางการติดต่อ : Taobao2you.com/contact-us

เบอร์โทร : 091-505-0775 ( จันทร์ – เสาร์ 9:00-18:00 )

เฟสบุ๊ค : Taobao2you

อีเมล : Taobao2you@gmail.com

แอป | แอนดรอยด์ : คลิก

ไลน์ : @TAOBAO2YOU

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *