1688

1688 เว็บสั่งของจากจีนราคาส่ง ของพอค้าแม่ค้า ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งถูก

1688

1688 คือ บริษัทย่อยของ Alibaba โดยขายสินค้าในรูปแบบของ B2B และ B2C ซึ่ง เว็บไซต์ 1688 จะเน้นการทำตลาดภายในประเทศจีนที่มีการรับออเดอร์สินค้าครั้งละมากๆ จากนั้นก็จะผลิตและขายส่งในราคาย่อมเยา โดย 1688 กับ Alibaba จะให้บริการแค่ในภาษาจีนเท่านั้น ซึ่งในปัจจุบันก็เป็นที่นิยมอย่างมาก สำหรับบริษัทต่าง ๆ ของจีน และซัพพลายเออร์ที่ต้องการค้นหาผลิตภัณฑ์สินค้า ในส่วนของเรื่องราคาค่อนข้างที่จะมีราคาต่ำจึงเป็นที่นิยมสูงนั่นเอง

เว็บสั่งของจีน www.1688.com

เว็บสั่งของจีน 1688 เป็นเสมือนแหล่งรวมผู้ขายส่งในประเทศจีน ที่มีผู้ขายทั้งรายใหญ่รายย่อยรวมอยู่ในเว็บเดียว อย่างเช่น  เจ้าของแบรนด์ ตัวแทนจำหน่ายเจ้าใหญ่ และโรงงาน ซึ่งได้มีการเข้ามาเปิดร้านค้าเพื่อให้บริการในเว็บไซต์นี้ โดยภายในเว็บจะมีสินค้าหลากหลายประเภทให้เลือกซื้อเยอะมาก เนื่องจากเป็นการทำตลาดภายในจีน และภายในเว็บไซต์ก็จะ ไม่มีภาษาอังกฤษ ทำให้ต้องอาศัย Google translate เพื่อแปลภาษาเพราะหากไม่ดูให้ดี อาจะเกิดข้อผิดพลาดในการสั่งซื้อของได้ หรือหากใครที่ไม่สามารถสั่งได้ด้วยตนเอง เนื่องจากติดในเรื่องของภาษาคุณสามารถเลือกใช้บริการ Taobao2you ได้ด้วยเป็นบริการฝากสั่งโดยจะสั่งสินค้าที่คุณต้องการได้อย่างถูกต้อง เพียงแค่นี้คุณก็นั่งรอรับสินค้ามาส่งตรงถึงหน้าบ้านได้แล้ว

เว็บสั่งของจีน 1688

ทำไมต้องซื้อสินค้าจากจีนผ่าน 1688 จุดแข็งคืออะไร

ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยทำให้เราสามารถเข้าถึงการตลาดได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยที่เราไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านก็สามารถเลือกซื้อ เลือกหาสิ่งที่ต้องการได้ โดยอย่างที่เราได้กล่าวไปว่าคนจีนมักจะเลือกซื้อสินค้าผ่าน เว็บซื้อของจากจีน 1688 กันเป็นจำนวนมาก

นั่นก็เพราะว่าสินค้าจากที่นี่นั้นล้วนเป็นสินค้าที่มีราคาต่ำมาก ๆ และมีบริษัทหลายแห่งที่เลือกเข้ามาสั่งสินค้าจากจีนเป็นหลัก เพราะได้ราคาที่ถูก จ่ายน้อยแต่คุ้มค่านั่นเอง โดยจุดแข็งของที่นี่ก็คือ ราคาถูกมากขึ้นเมื่อสั่งสินค้าในปริมาณที่มาก และยังสามารถสร้างสินค้าเป็นแบรนด์ ออกแบบกล่อง รูปโลโก้ ของตนเองได้ด้วย ตอบโจทย์มากขึ้นไปอีก

ข้อดี – ข้อเสียเมื่อซื้อของจากจีนผ่านเว็บ 1688 

ข้อดีเว็บซื้อของจากจีน 1688 

  1. การสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บ 1688 เหมาะสำหรับคนที่ต้องการซื้อสินค้าครั้งละเยอะๆ เพราะราคาจะยิ่งถูกลง เมื่อซื้อมาขายจะได้กำไรมาก ซึ่งเป็นผลดีต่อตัวลูกค้าเอง เนื่องจากช่วยประหยัดค่าใช้หรือเงินทุนได้จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว หรือใครจะซื้อปลีกน้อยชิ้นก็ราคาถูกเช่นกัน
  2. สามารถสร้างแบรนด์ของตนเองได้  พร้อมกับออกแบบกล่อง รูปโลโก้ที่เป็นของตนเองได้ด้วยเช่นกัน 

ข้อเสียเว็บซื้อของจากจีน 1688 :

  1. ข้อเสียที่ได้จากการซื้อของผ่านเว็บซื้อของจากจีน 1688 คือ ไม่เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการซื้อของเพียงชื้นเดียวหรือในปริมาณที่น้อย เนื่องจากไม่คุ้มค่ากับราคาเพราะจะมีราคาที่สูงกว่าการซื้อในปริมาณที่มาก
  2. ซื้อของจากเว็บซื้อของจีน 1688 จะมีค่าขนส่งในจีนตามขนาดสินค้า และระยะทางที่ต้องการขนส่ง ทำให้ลูกค้าอาจจะต้องออกค่าขนส่งในส่วนตรงนี้ด้วยตนเอง และยิ่งสินค้ามีขนาดที่ใหญ่หรือมีระยะที่ไกลก็จะทำให้มีค่าใช้จ่ายในการขนส่งที่เพิ่มมากขึ้น
  3. สินค้าบางประเภทอาจจะไม่สามารถเลือกแบบเฉพาะเจาะจงได้ โดยร้านค้าจะส่งสินค้าตามแบบที่มีในสต๊อค จนครบตามจำนวนสั่งซื้อเท่านั้น นอกจากนี้ร้านค้าโดยส่วนใหญ่ยังมีการเน้นขายส่งซื้ออาจจะเกินความจำเป็นต่อความต้องการของตลาดอีกด้วย

อัตราค่าบริการนำเข้าของเรา Taobao2You

1. นำเข้าอย่างเดียว

คลิก

2. ฝากสั่ง + นำเข้า (กิโล-คิว)

คลิก

3. ฝากสั่ง + นำเข้า (ปลีก)

คลิก

เถาเป่า 1688 Alibaba

1688 กับ Taobao : เป็น เว็บซื้อของจีน ที่มีข้อแตกต่างกันคือ เว็บ 1688 เป็นเว็บที่มีการรวบรวมแหล่งร้านค้าขายส่งสินค้าจากจีนที่มีแต่รายใหญ่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น จากโรงงาน เจ้าของแบรนด์ หรือตัวแทนจำน่ายเจ้าใหญ่ที่เข้ามาเปิดร้านค้าเพื่อให้บริหารในเว็บ โดยคนส่วนใหญ่ที่เข้ามาซื้อสินค้าจากที่นี่มักจะซื้อในปริมาณที่มาก เนื่องจากได้ราคาถูก ส่วน Taobao เป็นเว็บซื้อขายออนไลน์ที่อยู่ในรูปแบบขายปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด โดยปัจจุบันก็จะมีร้านค้ามากมายที่มาขายสินค้าผ่านเว็บนี้ ทั้งร้านเล็ก ร้านใหญ่

โดยผู้คนที่เข้ามาซื้อของผ่าน Taobao จะนิยมซื้อในจำนวนที่ไม่มากอาจจะซื้อชิ้นเดียว ซื้อปลีกก็ได้เช่น กัน และอีกหนึ่งแพลตฟอร์มการค้าธุรกิจที่น่าสนใจก็คือ เว็บ Alibaba โดยเว็บนี้จะมีการค้าธุรกิจระหว่างประเทศที่มีความน่าสนใจไม่น้อยกันเลยทีเดียว

เลือกใช้บริการของ Taobao2you บริการฝากสั่ง นำเข้ากิโล เป็นบริการที่เหมาะสำหรับคนที่สั่งของไม่เป็น ไม่มีความรู้เรื่องของภาษาและกลัวเกิดข้อผิดพลาดในการสั่งซื้อสินค้า

โดยบริการ Taobao2you จะทำการสั่งซื้อสินค้าที่คุณต้องการให้คุณ โดยคุณแจ้งความต้องการได้เลย จากนั้นระบบก็จะนำเข้ามาให้พร้อมกับนำจ่ายให้คุณทันที เพราะฉะนั้นหากคุณต้องการสั่งซื้อสินค้าจากจีนไม่ว่าจะผ่านเว็บไซต์ 1688 หรือ Taobao ทางเรายินดีให้บริการสั่งซื้อสินค้าให้คุณตามความต้องการ และในส่วนของการนำเข้าและจำหน่ายสินค้าให้คุณนั้นก็จะมีการคิดตามน้ำหนักเช่น น้อยกว่า 5 กิโล คือ 80 บาท , มากกว่า 5 กิโล 75 บาท , มากกว่า 20 กิโล 70 บาท , และมากกว่า 50 กิโล 65  บาท ทั้งนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ โดยเช็คข้อมูลกับทางเว็บก่อนสั่งซื้อได้เลย

_____________

ช่องทางการติดต่อ : Taobao2you.com/contact-us

เบอร์โทร : 091-505-0775 ( จันทร์ – เสาร์ 9:00-18:00 )

เฟสบุ๊ค : Taobao2you

อีเมล : Taobao2you@gmail.com

แอป | แอนดรอยด์ : คลิก

ไลน์ : @TAOBAO2YOU

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *